Bật mí mẹo hay selfie khi diện đầm cho các cô nàng

Bạn là người yêu cái đẹp, đam mê chụp hình và thích diện những bộ váy lộng lẫy luôn thu hút ánh nhìn từ mọi người. Bạn mơ ước sở hữu những bộ sưu tập hoàn hảo khi khoác lên mình những bộ đồ xinh xắn. Hãy cùng mình khám phá những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy siêu xinh dưới đây nhé.

Pose dáng với những chiếc đầm ngắn

Selfie không còn là điều xa lạ với hầu hết các bạn trẻ, nhưng để có một tấm hình ưng ý thì đòi hỏi bạn phải thật chau chuốt trong việc chụp và chỉnh sửa hình. Từ khâu chọn trang phục, lựa chọn phong cảnh tới cách tạo dáng, góc chụp của máy ảnh sao cho tấm hình được tuyệt vời nhất. Nhưng nhiều lúc bạn phải cảm thấy đau đầu và khó chịu khi phải suy nghĩ làm sao để có cho mình một dáng chụp ảnh ưng ý. Với những cô nàng thường xuyên diện váy ngắn nên chọn cho mình một tư thế đứng chuẩn, hợp với chiều cao bạn mong muốn. Bạn nên đứng hơi nghiêng một chút, hai chân vắt chéo, một tay vuốt nhẹ mái tóc. Như vậy không chỉ bạn có được một tấm hình đẹp mà còn có thể ăn gian chiều cao ra đáng kể.

Pose dáng với chân váy ngắn

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn trên hình bằng cách xoay nhẹ người cho chiếc váy bạn mặc có độ bồng giúp bức hình thêm quyến rũ.

Tạo dáng với chân váy

Với những chân váy dài được thiết kế đơn giản rất thích hợp cho việc sống ảo của bạn. Đặc điểm của những chiếc váy này rất dễ để phối đồ, bạn có thể tùy ý lựa chọn một chiếc áo sơ mi, áo phông…. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ khung cảnh nào mình thích để selfie và bắt đầu pose dáng, vừa đẹp lại vừa sang. Hình dáng bước đi trên bậc cầu cũng vô cùng đẹp đó nha.

Bước đi nhẹ nhàng và duyên dáng

Ngoài ra bạn cũng nên chọn cho mình một vài phụ kiện nhỏ giúp bức hình ấn tượng hơn và bạn có thể tự tin tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy nhé.

Có thể bạn quan tâm: Những cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe dễ thương và thu hút

Tạo dáng với bộ đầm dài

Những cô nàng có lợi thế về chiều cao nên chọn cho mình những bộ đầm dài để tôn lên vẻ đẹp rạng ngời và duyên dáng cho riêng mình. Một khung cảnh đẹp rất thích hợp để có những tấm hình xinh xứng đáng triệu view. Bạn hãy cố tận dụng những ánh sáng tự nhiên để có được những góc máy đẹp nhất.

Pose dáng với chân váy dài và xoay người

Bạn cũng có thể tìm một điểm tựa để chụp hoặc tạo dáng trên cánh đồng hoa, khu rừng hay bãi biển….

Chụp hình với vivo V21

Bạn muốn chụp nhiều bức hình đẹp, làm ra nhiều bộ sưu tập để đời khiến người khác phải khâm phục nhưng bạn gặp vấn đề khi chụp ảnh, đặc biệt trong cách tạo dáng. Với smartphone vivo V21 có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Hiện nay vivo đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn là người bạn đầu tiên đồng hành trong mỗi hành trình. Nhờ tính năng thông minh và hiện đại giúp tạo ra những tấm hình triệu view.

Tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy cùng vivo

Chức năng AIl Body Shaping có sẵn trên máy giúp chụp và chỉnh sửa hình đơn giản, tiện ích hơn. Đặc biệt, vivo còn được trang bị khả năng tạo dáng online, bạn chỉ cần thực hiện và pose dáng theo hình mẫu. Như vậy bạn đã có một tấm hình thời thượng và đi đầu xu hướng rồi đó. Hãy rinh ngay một em smartphone vivo V21 này về để cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhé.

– Một vài lưu ý nhỏ khi selfie dành riêng cho bạn:

  • Thần thái là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định mức độ thu hút của tấm hình. Một thần thái tốt làm nên bức hình đẹp, điều đầu tiên bạn cần là sự tự tin, nét biểu cảm trên khuôn mặt và ánh mắt khi bạn nhìn vào camera.
  • Để nét đẹp của bạn được tự nhiên nhất có thể bạn nên chọn những lớp make up nhẹ nhàng, tươi sáng.
  • Trang phục vừa vặn, kiểu dáng mới mẻ, hợp với dáng người và có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể và dễ dàng tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn có tấm hình đẹp hơn mỗi ngày khi selfie với chân váy. Hy vọng bài viết của mình có thể giải quyết lo lắng cho bạn.

Recent Posts

4 lưu ý khi chọn tai nghe chạy bộ dành cho các runner

Nghe nhạc trong lúc chạy bộ hay tập luyện thể thao ngoài tiếp thêm năng lượng cho người chạy còn…

2 years ago

Chụp hình với biển, tạo dáng sao cho thật chất?

Chụp hình với biển luôn là một trong những chủ đề được hội chị em bạn gái quan tâm nhất…

2 years ago

Áp dụng công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương vào tai nghe

Công nghệ truyền âm thanh qua xương vẫn còn rất xa lạ với mọi người. Vì vậy bài viết dưới…

2 years ago

5 Lời khuyên giúp bạn giữ thói quen chạy bộ vào mùa hè nóng nực

Chạy bộ nói riêng và việc luyện tập thể thao nói chung sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cơ…

2 years ago

Một thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt cần những gì?

Theo nghiên cứu, rất nhiều bạn thích nghe cái gì đó trong khi chạy bộ và họ thường tập hợp…

2 years ago

Trải nghiệm phần mềm cắt video trên điện thoại xu hướng hiện nay

Không phải điện thoại thông minh nào cũng sở hữu tính năng cắt video trực tiếp, vì vậy sử dụng…

2 years ago