Thiết kế vượt bật của vivo V23e – trẻ trung, sang trọng

Cách đây không lâu vivo đã thông báo về thời điểm ra mắt sản phẩm vivo V23e. Đã có không ít người hứng thú với điều này và mong ngóng đến ngày được sở hữu trong tay. Cùng chúng tôi đánh giá vì sao sản phẩm này lại được dự đoán là hot trong năm nay nhé!

1. Ngoại hình vivo V23e

Chiếc vivo V23e được đánh giá là khá mỏng nhẹ, cầm chắc và vừa vặn. Viền của máy không bị cấn nên khá phù hợp với những bạn có đôi tay nhỏ nhắn là đối với các bạn nữ yêu thích sự gọn nhẹ.

[[alt=Ngoại hình vivo V23e tinh tế]]

Ngoại hình vivo V23e tinh tế

vivo V23e sở hữu mặt lưng kính khá chắc chắn kết hợp cùng khung viền nhựa. Mặc dù viền được làm bằng nhựa nhưng được thiết kế khá liền lạc. Bạn sẽ có 2 lựa chọn màu sắc vivo V23e là Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh. Đối với bản Giai Điệu Bình Minh sẽ có mặt lưng đổi màu giống dạng Gradient, chắc hẳn các bạn nữ sẽ yêu thích màu sắc này hơn.

Bên phía viền phải của vivo V23e là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Toàn bộ phím bấm đặt rất tiện lợi với vị trí không quá cao. Khi dùng bạn không phải với lên cao để nhấn.

Phía viền dưới của thiết bị lần lượt từ trái qua phải sẽ là khay để sim, micro, cổng sạc Type-C và loa. Dòng sản phẩm này chỉ có loa đơn, viền phía trên máy có Micro.

2. Thiết kế màn hình rộng

vivo V23e sử dụng màn hình AMOLED cùng kích thước 6.44 inch với độ phân giải FullHD+ (2400 x 1080 pixel) được thiết kế dạng nước. Hơi tiếc một điều đối với màn hình máy vì chỉ hỗ trợ một tần số quét 60Hz, mặc dù vậy nhưng trải nghiệm vivo V23e rất mượt.

[[alt=Màn hình thiết kế tinh tế]]

Màn hình thiết kế tinh tế

Màn hình máy cho màu sắc rất tươi mới, khá rực rỡ và nịnh mắt. Thiết bị có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng như lướt YouTube, xem phim, TikTok. Ảnh sáng dù được chỉnh lên khá cao nhưng vẫn rất dịu, đây chính là ưu điểm được người dùng thích nhất vì xem lâu sẽ không bị mỏi mắt.

Đặc biệt, dòng smartphone này còn được trang bị vân tay quang học ở dưới màn hình. Cảm biến không có độ trễ và hoạt động khá tốt, mang đến một tốc độ tương đương với cảm biến với chiếc vân tay truyền thống.

3. Thiết kế camera tinh xảo

Mặt trước điện thoại là camera selfie, sở hữu độ phân giải lên đến 50MP. Máy ảnh selfie nếu được chụp ở chế độ thường sẽ khá chân thật với từng chi tiết trên gương mặt đều được làm rõ.

vivo V23e sở hữu camera tinh xảo

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi chuyển qua tab chân dung trên điện thoại. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi máy gợi ý các tùy chọn riêng đối với góc chụp cho từng cá nhân hoặc tập thể. Khi chọn chế độ này, làn da của bạn trong ảnh sẽ trông mịn hơn, cho ra các sản phẩm lung linh.

Mặt sau được trang bị 3 camera với cảm biến chính 64MP sở hữu khẩu độ f/1.79, ống kính góc chụp siêu rộng và camera macro 2MP, tất cả đều được sắp xếp theo hình ô chữ nhật. vivo V23e sẽ cho thước ảnh khá chân thực trong điều kiện đầy đủ sáng, các chi tiết khi được zoom lên rất rõ nét.

4. Công nghệ RAM mở rộng 2.0

vivo V23e sở hữu sức mạnh mới đến từ con chip MediaTek Helio G96, cùng với đó là dung lượng RAM 8GB, bạn sẽ thoải mái lưu trữ các file với bộ nhớ trong lên đến 128GB.

vivo V23e dùng hệ điều hành FunTouch OS 12, dòng sản phẩm mới này sở hữu bộ nhớ 8GB + 4GB RAM cùng công nghệ RAM Mở Rộng 2.0, cho phép người dùng có thể phân bổ 4GB của ROM sang RAM. Cho nên bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được việc sử dụng máy liên tục cũng như giảm thiểu việc giật lag.

Với sạc siêu tốc 44W, chỉ trong vòng 15 phút bạn có thể sạc được pin lên đến 40% và đảm bảo việc sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo hết pin. Không những thế, chứng nhận Hi-Res với tính năng tái tạo lại âm thanh nguyên bản của vivo V23e sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời.

vivo V23e hướng đến đối tượng khách hàng trẻ với mong muốn sở hữu sản phẩm phù hợp hỗ trợ công việc cũng như chụp ảnh. Với tầm giá không phải là quá mắc thì đây chắc chắn là sự lựa chọn thông minh với người dùng.

Sau thời gian ra mắt, vivo V23e sẽ sớm được lên kệ ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Recent Posts

4 lưu ý khi chọn tai nghe chạy bộ dành cho các runner

Nghe nhạc trong lúc chạy bộ hay tập luyện thể thao ngoài tiếp thêm năng lượng cho người chạy còn…

2 years ago

Chụp hình với biển, tạo dáng sao cho thật chất?

Chụp hình với biển luôn là một trong những chủ đề được hội chị em bạn gái quan tâm nhất…

2 years ago

Áp dụng công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương vào tai nghe

Công nghệ truyền âm thanh qua xương vẫn còn rất xa lạ với mọi người. Vì vậy bài viết dưới…

2 years ago

5 Lời khuyên giúp bạn giữ thói quen chạy bộ vào mùa hè nóng nực

Chạy bộ nói riêng và việc luyện tập thể thao nói chung sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cơ…

2 years ago

Một thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt cần những gì?

Theo nghiên cứu, rất nhiều bạn thích nghe cái gì đó trong khi chạy bộ và họ thường tập hợp…

2 years ago

Trải nghiệm phần mềm cắt video trên điện thoại xu hướng hiện nay

Không phải điện thoại thông minh nào cũng sở hữu tính năng cắt video trực tiếp, vì vậy sử dụng…

2 years ago