Giá tủ lạnh Toshiba có xứng đáng với chất lượng ?

Giá tủ lạnh Toshiba có xứng đáng với chất lượng ?

Đây là sản phẩm được đánh giá là tủ lạnh Toshiba phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của nhiều gia đình khác nhau.

Giá tủ lạnh Toshiba hiện đang được bán lẻ từ 6 triệu đến 19 triệu. Xem xét tất cả các khoản tiết kiệm cho bạn từ chi phí mua đến sự giảm thiểu về năng lượng sử dụng, tủ lạnh này hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên. Nhiệt độ ổn định, tiêu thụ năng lượng thấp, và nó tận dụng tốt không gian sẵn có. Thậm chí tốt hơn, sản phẩm của Toshiba đã được thiết kế lại tất cả các tủ đông đá vì vậy chúng phù hợp với không gian nhỏ hơn trong khi vẫn cung cấp không gian lưu trữ tương tự những mẫu mã cũ.

Các ngăn chứa không phải là quá tuyệt vời, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có chức năng tự động làm đá hiệu quả, bạn không thể có lựa chọn sai với tủ lạnh này. Hay đơn giản là bạn cần một đơn vị tủ lạnh thay thế cho nhà bếp hoặc một tủ lạnh thứ hai hấp dẫn, sản phẩm này là một món hời lớn.

tu lanh Toshiba - 8

Thiết kế và khả năng sử dụng

Điều thực sự làm chúng ta ngạc nhiên về chiếc máy làm mát này đầu tiên là mức giá tốt của nó so với chất liệu thép không gỉ của sản phẩm. Ngoài ra tay cầm bằng kim loại cũng giúp đem lại một cái nhìn thật độc đáo và chắc chắn nhất là khi nó đi cùng với diện mạo đen bóng sang trọng mà Toshiba đã thiết kế tại đây. Ngoài ra ngăn chứa làm bằng kính và đèn LED được tích hợp là các tính năng phổ biến trong tủ lạnh của hãng sản xuất này – thường chỉ giới hạn ở những mẫu đắt tiền hơn của các đối thủ khác trên thị trường. Lợi ích của nó ở đây là khiến cho nội thất của máy một cái nhìn sắc nét, sạch sẽ, và dễ dàng hơn trong việc tìm thấy thực phẩm giấu ở phía sau.

Ngoài ra ở cửa, bạn sẽ thấy một cái vạt nhỏ ở trên cùng của ngăn chứa thùng sữa. Nó có thể lật xuống để phục vụ như là một kệ bổ sung, hoặc bạn có thể bật nó lên để có chỗ cho các vật phẩm cao như chai rượu vang.

Hiệu quả và tính ổn định

Nhiệt độ trong tủ lạnh và tủ đá đều ổn định theo thời gian, điều này không phải lúc nào cũng đúng với tủ đông cửa trên. Thêm một điểm cộng nữa cho sản phẩm đến từ nhà sản xuất Toshiba.

Mô hình này cũng rất tiết kiệm năng lượng, đó là tin tuyệt vời cho người dân chú trọng hoá đơn tiện ích và ngân sách tiết kiệm.

Để có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, xin vui lòng truy cập www.toshiba.com.vn

Sự bảo đảm

Tủ lạnh cơ bản này có tính năng bảo hành tiêu chuẩn theo ngành. Một năm của các bộ phận và bảo hiểm lao động sẽ chăm sóc bất cứ lỗi nào phát sinh do sơ suất của nhà sản xuất. Các vấn đề gây ra bởi người tiêu dùng sẽ không được bảo hiểm.

Bạn nhận được nhiều hơn những gì bạn phải trả

Trong danh sách các tủ lạnh cửa trên hàng đầu, sản phẩm của Toshiba là một món hời mà bạn cần ghi nhớ. Nếu bạn có thể mua nó với giá dưới 15 triệu, đó là một hợp đồng lớn – và thậm chí ở mức bán thấp hơn, nó vẫn đáng giá. Nó cũng là một sản phẩm có diện mạo tốt với hiệu quả năng lượng tuyệt vời, nội thất hấp dẫn, và nhiều lưu trữ linh hoạt.

Truy cập website của hãng sản xuất để tham quan thêm một số mẫu mã hấp dẫn khác thông qua đường link www.toshiba.com.vn