Những loại tủ lạnh tiết kiệm điện nhất của hãng Toshiba

Những loại tủ lạnh tiết kiệm điện nhất của hãng Toshiba

Sau đây là gợi ý một số loại tủ lạnh tiết kiệm điện nhất đến từ Toshiba – một trong những hang điện tử – gia dụng nổi tiếng thế giới.

Những chiếc tủ lạnh giờ đây đã trở thành đồ vật không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Nhờ có chúng mà thực phẩm được giữ ở trạng thái tươi ngon nhất, bảo vệ đồ ăn khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Ngoài ra, hiện nay cũng có rất nhiều chủng loại, mẫu tủ lạnh vô cùng tiện lợi, đẹp mắt mà chỉ cần với một số tiền trên 3 triệu đồng là bạn đã có thể chọn mua một sản phẩm chất lượng về nhà sử dụng. 

tủ lạnh toshiba tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, vấn đề tiết kiệm điện cũng đã trở thành một vấn đề được nhiều người quan tâm bởi vì nó không chỉ ảnh hưởng đến chi tiêu sinh hoạt hằng ngày của mỗi gia đình mà nó cũng ảnh hưởng đến việc bảo vệ môi trường nữa. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất có thể cũng là một giải pháp hữu hiệu cho những vấn đề nói trên. 

Các bạn hãy cùng tham khảo những sản phẩm nổi bật dưới đây đến từ thương hiệu Toshiba nhé.

3 loại tủ lạnh tiết kiệm điện nhất của Toshiba bạn nên chọn mua

1. Tủ lạnh Toshiba GR-R17VT

Tủ lạnh có thiết kế hai cửa nằm ở bên trái, được làm từ chất liệu vô cùng bền chắc, không hoen rỉ, được thiết kế giảm tiếng ồn rất tốt. Kiểu dáng lẫn màu sắc vô cùng ấn tượng, sang trọng với tấm cách nhiệt được đặt ở phía trên.

Tủ lạnh GR-R17VT có dung tích lến đến 167 lít với các ngăn đá, ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng thực phẩm tươi sống hoặc rau quả, ngăn đông được phân chia và sắp xếp rất khoa học để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Bên cạnh đó, tủ lạnh cũng trang bị công nghệ khử mùi, giữ ẩm tốt và không đóng băng tuyết trong tủ.

Tủ lạnh cũng được thiết kế với luồng lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh chóng, hệ thống làm lạnh bằng quạt rất an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, tủ lạnh cũng không có chứa chất CFC có thể làm thủng tầng ozon, gây ảnh hưởng đến môi trường. Đây là sản phẩm tốt, chất lượng và có mức giá khá rẻ chỉ tầm trên 4 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Toshiba GR-YG66VDA

Tủ lạnh Toshiba GR-YG66VDA có thiết kế tương tự như như tủ lạnh GR-R17VT ở trên nhưng với dung tích lớn hơn nhiều (587 lít). Tủ lạnh cũng chia thành nhiều ngăn nhỏ để đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau.

Về phần tính năng thì cũng như vậy, nó có đầy đủ những chức năng chính như khử mùi, làm lạnh nhanh, chóng đông tuyết, giữ ẩm, chống rung, chống ồn. Tuy nhiên, loại tủ lạnh này có chút khác biệt đó là chế độ làm lạnh với luồng khí xoay vòng có thể giúp làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Mức giá cũng cao hơn nhiều, vào khoảng 15 triệu đồng.

3. Tủ lạnh Toshiba GRL42FV

Tủ lạnh Toshiba GRL42FV có thiết kế vô cùng tinh tế, tao nhã và sang trọng. Loại tủ lạnh này có dung tích 422 lít với công suất là 150W.

Tủ lạnh này có thiết kế với 6 cửa rất dễ thao tác. Các ngăn cũng được phân chia rõ ràng theo chức năng. Chế độ khử mùi, làm lạnh, giữ ẩm,… vô cùng hiệu quả. Chúng cũng được thiết kế để hạn chế rung lẫn tiếng ồn tới mức tối thiểu nhất. Với hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp luồng khí đều đặn thực phẩm được làm lạnh toàn diện hơn. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng tia cực tím sẽ giúp tiêu diệt những vi khuẩn có hại và bảo vệ tủ lạnh khỏi những vi khuẩn xâm nhập.

Tủ lạnh hoàn toàn không sử dụng khí CFC có hại cho môi trường. Giá bán tủ lạnh vào khoảng 31 triệu đồng.

Trên đây là 3 loại tủ lạnh giúp tiết kiệm điện hiệu quả của Toshiba các bạn có thể chọn mua. Chúc các bạn mua được sản phẩm vừa ý nhất nhé.