Tổng hợp các mẫu laptop dùng cho đồ họa hot nhất hiện nay

Công việc thiết kế đồ họa không chỉ đòi hỏi người thiết kế tư duy sáng tạo hình ảnh, mà còn phải biết các kỹ thuật để cho ra những sản phẩm hoàn hảo, nổi bật đến khách hàng. Để thực hiện việc thiết kế, sáng tạo hình ảnh mượt mà, hiệu quả, bạn nên lựa chọn các công cụ hỗ trợ đắc lực như các dòng laptop chuyên đồ họa. Điểm đặc biệt của các dòng laptop chuyên đồ họa chính là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực giúp người dùng thỏa sức sáng tạo hình ảnh theo mong muốn. Hãy cùng tham khảo các mẫu laptop dùng cho đồ họa hot nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Dòng laptop chuyên đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel hot nhất hiện nay

Mẫu laptop chuyên đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel

Mẫu laptop chuyên đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel

Nói đến các dòng máy tính chuyên đồ họa nổi bật nhất trên thị trường thì không thể không nhắc đến Acer ConceptD 7 Ezel. Mẫu laptop này chuyên được dùng để thuyết trình, chia sẻ dữ liệu, thiết kế hình ảnh một cách trơn tru và mượt mà. Mẫu laptop này có cấu hình máy mạnh mẽ với bộ vi xử lý CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 10 và card đồ họa NVIDIA Geforce mang đến những trải nghiệm sáng tạo không giới hạn. Mọi thao tác trên ConceptD 7 Ezel đều được thực hiện một cách mượt mà nhờ khả năng kết nối đa thiết bị ngoại vi màn hình laptop với một màn hình khác. Nhờ đó, người dùng có thể cùng lúc làm việc trên hai thiết bị mà không hề bị giật lag hay đứng máy. Khi làm việc trên cả 2 thiết bị sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. 

Sáng tạo hình ảnh sắc nét trên ConcetpD 7 Ezel

Sáng tạo hình ảnh sắc nét trên ConcetpD 7 Ezel

Không chỉ ghi điểm với cấu hình máy mạnh mẽ, ConcetpD 7 Ezel còn gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế độc đáo. Thiết kế là một điểm nhấn hoàn hảo của mẫu laptop này, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế bên ngoài của máy được làm bằng chất liệu khung nhôm cupronickel mang đến vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, giúp người dùng có cảm hứng để thể hiện những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thiết kế tốt nhất, Acer ConceptD 7 Ezel đã được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng ở phía dưới bàn phím. Nhờ đó, người dùng có thể làm việc và thao tác trên máy tính trong cả điều kiện thiếu sáng hay làm việc vào ban đêm. 

Lựa chọn mẫu laptop Acer ConceptD 3 Ezel thiết kế không giới hạn

Mẫu laptop Acer ConceptD 3 Ezel chuyên thiết kế đồ họa

Mẫu laptop Acer ConceptD 3 Ezel chuyên thiết kế đồ họa

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop dùng cho thiết kế đồ họa có đầy đủ các tính năng hiện đại thì Acer ConceptD 3 Ezel là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Mẫu laptop này được xếp trong top các dòng sản phẩm máy tính xách tay cao cấp của Acer. Thiết kế laptop đa chức năng di động, nhỏ gọn, tạo điều kiện thuận lợi để người dùng sử dụng và man máy di chuyển làm việc ở bất kỳ nơi đâu. Với hiệu quả hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài, người dùng chỉ cần sa đầy pin là đã có thể sử dụng máy để làm việc hiệu quả đến 18 giờ. Điểm đặc biệt của mẫu laptop này chính là không sử dụng bàn phím và con trỏ chuột như các dòng laptop thông thường. Sự tiện lợi của máy tính xách tay được sử dụng như một màn hình cảm ứng kết hợp với bút vẽ cảm ứng giúp bạn có những trải nghiệm sáng tạo hình ảnh mới mẻ và tiện lợi nhất. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, ConceptD 3 Ezel đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ thiết kế bằng khung nhôm cao cấp, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, máy còn có trọng lượng mỏng nhẹ chỉ với 1.73kg tạo nên phong cách lịch lãm, tinh tế và giúp người dùng có thể sử dụng, mang di chuyển máy làm việc ở mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm vượt trội về thiết kế của ConceptD 3 Ezel tạo nguồn cảm hứng thiết kế, định hình phong cách, ý tưởng sáng tạo cho các nhà thiết kế. 

Với những ưu điểm vượt trội của 2 dòng laptop chuyên đồ họa trên đây, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo hình ảnh, truyền tải nội dung một cách dễ dàng. Hai mẫu laptop này xứng đáng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn sáng tạo nghệ thuật, đảm bảo độ chuẩn xác màu sắc giữ bản thiết kế và sản phẩm sau cụng. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn khám phá được mẫu laptop dùng cho đồ họa tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa